Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

08:17 | 21/11/2020
Đỗ Thị Hà đã giành ngôi vị cao nhất tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020.
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020

Sau nhiều tháng diễn ra từ khi công bố tuyển sinh và bị gián đoạn bởi dịch COVID-19 thậm chí Ban tổ chức có lúc tưởng chừng phải hoãn lại, Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn trải qua các vòng thi thành công và đi đến đêm Chung kết vào tối 20/11 với Top 35 thí sinh.

Cuộc thi đã tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện danh giá. Suốt hành trình cuộc thi, người đẹp 19 tuổi Đỗ Thị Hà luôn thể hiện tốt các vòng thi và chứng tỏ là ứng viên sáng giá cho danh hiệu cao nhất. Vì thế, từ trước đêm Chung kết, cô đã nhận được sự đánh giá cao từ truyền thông. Cô cũng giành danh hiệu Người đẹp truyền thông tại cuộc thi năm nay.

Đỗ Thị Hà hiện là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90 và nổi trội với đôi chân dài 1,11m. Ở những vòng thi trước đó, người đẹp đã từng chia sẻ với báo chí, gia đình không có điều kiện nhiều nên cô thường đi thuê trang phục hoặc xin tài trợ từ ban tổ chức.

Trong đêm Chung kết, cô gái đến từ Thanh Hóa luôn tỏa sáng trong các phần trình diễn khá thành công, dù phần thi ứng xử còn đôi chút lúng túng. Chiếc vương miện được trao cho Đỗ Thị Hà đã làm hài lòng đa số khán giả.

Nguồn: VTV.VN