Độc đáo lễ hội văn hóa - du lịch Hà Nội 2020

03:59 | 28/06/2020
Chương trình “Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội 2020” được kỳ vọng sẽ tạo đòn bẩy để du lịch Hà Nội lấy lại sức bật phát triển thị trường sau dịch COVID-19.
Độc đáo lễ hội văn hóa - du lịch Hà Nội 2020

Các đại biểu cắt băng khai mạc Chương trình. Ảnh: thanglong.chinhphu

Lễ hội kích cầu du lịch “Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội năm 2020” khai mạc tối 26/06, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ và không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Sự kiện có sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành và khu điểm du lịch cùng đại diện du lịch 3 tỉnh: Quảng Bình, Lạng Sơn và Hà Giang phục vụ du khách với nhiều sản phẩm kích cầu du lịch hấp dẫn. Ngoài ra, chương trình giới thiệu hơn 1.000 sản phẩm kích cầu du lịch, trong đó, nhiều sản phẩm có mức giá giảm sâu từ 20%-50%.

Ông Nguyễn Hữu Việt, phòng Xúc tiến Du lịch, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại du lịch thành phố Hà Nội, cho biết: “Chương trình có sự đồng hành của các hãng Hàng không lớn và các doanh nghiệp, đặc biệt là hai hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines và Viet Jet Air, 2 hãng Hàng không đồng hành cùng chương trình đã đưa ra các sản phẩm rất hấp dẫn. Như Vietnam Airlines đã tung ra 4500 mã giảm giá cho khách hàng riêng lẻ, khách hàng có thể đến gian hàng của Vietnam Airlines ở đây để mua trực tiếp vé máy bay giảm giá”.

Chương trình “Quảng bá điểm đến - du lịch Hà Nội 2020” được kỳ vọng sẽ tạo đòn bẩy để du lịch Hà Nội lấy lại sức bật phát triển thị trường sau dịch COVID-19.

Nguồn: VOV