Gala nghệ thuật 'Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn'

02:43 | 09/05/2022
Đại diện thanh niên 11 nước Đông Nam Á thực hiện nghi lễ khẳng định 'Sức mạnh tuổi trẻ Đông Nam Á', đưa bản đồ Đông Nam Á khổng lồ lên sân khấu với hơn 11.000 chữ ký được thu thập.
Gala nghệ thuật 'Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn'

Tiết mục mở màn Gala "Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”. ảnh: VOV

Nằm trong chuỗi hoạt động của Festival thanh niên Đông Nam Á, tối nay, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên - Hội Sinh viên thành phố Hà Nội tổ chức đêm Gala nghệ thuật “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” và Đại nhạc hội sinh viên chào đón SEA  Games 31.

Bằng âm nhạc, những âm hưởng của nhạc cụ dân gian và với những điệu múa truyền thống của 11 quốc gia Đông Nam Á, các nghệ sỹ gửi tới khán giả, thanh niên các nước Đông Nam Á hiểu hơn về nét đặc trưng trong văn hoá của mỗi quốc gia, cùng với đó là những nét tương đồng và sự hoà quyện của thế hệ trẻ của 11 quốc gia Đông Nam Á để khẳng định thông điệp: “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”.

Cũng tại Gala, đại diện thanh niên 11 nước Đông Nam Á thực hiện nghi lễ khẳng định “Sức mạnh tuổi trẻ Đông Nam Á”, đưa bản đồ Đông Nam Á khổng lồ lên sân khấu với hơn 11.000 chữ ký được thu thập trong cả ngày diễn ra Festival. Đây là hình ảnh nhằm biểu thị sức mạnh đoàn kết của tuổi trẻ Đông Nam Á.

Nguồn: VOV