Ra mắt CLB Phụ nữ với di sản văn hóa Việt Nam

06:34 | 27/06/2020
Sự kiện ra mắt CLB Phụ nữ với di sản văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong việc gìn giữ và bảo vệ các giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
Ra mắt CLB Phụ nữ với di sản văn hóa Việt Nam

Sự kiện để lại nhiều dư vị bởi màn trình diễn áo dài ấn tượng do NSƯT Ly Ly tổng đạo diễn.

Ngày 26/6, lễ ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ với di sản văn hóa đã được tổ chức long trọng tại Văn miếu Quốc Tử Giám (Hà Nội).

Trong không gian cổ kính tràn ngập sắc sen ở Văn miếu Quốc Tử Giám, sự kiện ra mắt câu lạc bộ Phụ nữ với di sản văn hoá khai mạc với chương trình triển lãm bộ sưu tập “Ý niệm sen” của nghệ sỹ ưu tú Ly Ly. Đến với buổi triển lãm, khách mời không chỉ được thưởng lãm hơn 100 bức tranh sen với những nét vẽ độc lạ mà còn có cơ hội giao lưu với các hội viên CLB Phụ nữ với di sản văn hóa. 

Câu lạc bộ Phụ nữ với di sản văn hóa là một tổ chức phi lợi nhuận thuộc Hội di sản văn hóa Việt Nam. Được thành lập từ 5/3/2020, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, câu lạc bộ đã thu hút hơn 100 hội viên tham gia bao gồm những người nắm giữ, quản lí di sản; các chủ doanh nghiệp đã và đang khai thác nguồn di sản; các giáo viên, giảng viên giảng dạy về di sản và tất cả những người phụ nữ có chung mục tiêu gìn giữ, truyền nối những giá trị di sản văn hóa cho thế hệ sau./.

Nguồn: VOV