Quảng bá du lịch Việt Nam tại Thụy Sỹ

14:13 | 22/06/2018
Từ ngày 19 - 29/6, Tổng cục Du lịch Việt Nam tổ chức Chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại Thụy Sỹ, Áo, Hungary và Cộng hòa Czech.
Quảng bá du lịch Việt Nam tại Thụy Sỹ

Ngoài Cộng hòa Czech thì 3 thị trường còn lại lần đầu tiên Du lịch Việt Nam tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến điểm đến. Hoạt động đầu tiên đã diễn ra tại thành phố Zurich, Thụy Sỹ vào ngày 20/6 vừa qua với sự tham gia của gần trăm doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài nước. 

Một clip giới thiệu những hình ảnh đẹp nhất về Việt Nam, trên nền giai điệu bài hát Xin chào Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh những vị khách Thụy Sỹ. Đặc biệt, họ còn thích thú hơn khi theo dõi clip giới thiệu về bộ phim kinh phí lớn của Hollywood Kong Skull Island được quay tại Vân Long, Tràng An (Ninh Bình), Quảng Bình và Vịnh Hạ Long.

Tại buổi xúc tiến, lãnh đạo Tổng cục Du lịch đã giới thiệu vẻ đẹp, tiềm năng và thế mạnh của du lịch Việt Nam. Đó là hơn 20 di sản thiên nhiên, văn hóa đã được UNESCO vinh danh, là hàng nghìn km đường bờ biển đẹp, hoang sơ; những lễ hội truyền thống hay những món ăn nổi tiếng thế giới.

Năm ngoái, Việt Nam đã đón hơn 33.000 lượt khách du lịch Thụy Sỹ, tăng hơn 5% so với năm 2016. Tuy nhiên, đây vẫn là con số khiêm tốn so với nhiều nước lân cận ở châu Âu. Vì vậy, chuyến xúc tiến lần này được kỳ vọng sẽ thu hút thêm nhiều người Thụy Sỹ đến Việt Nam thời gian tới.

Nguồn: VTV4.VTV.VN