Điện ảnh Nga tham gia Telefilm Việt Nam 2023

08:29 | 31/05/2023
18 công ty của Nga sẽ giới thiệu hơn 80 dự án cho những người mua nội dung quốc tế - phim, phim series và hoạt hình.
Điện ảnh Nga tham gia Telefilm Việt Nam 2023

Telefilm Vietnam 2023 sẽ có sự tham gia của các nhà mua nội dung Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc và các quốc gia khác - Ảnh: TTXVN

Ngành công nghiệp điện ảnh Nga sẽ hiện diện tại gian hàng chung Russian Content Worldwide, do công ty ROSKINO tổ chức trong khuôn khổ Triển lãm Phim và Công nghệ Truyền hình Quốc tế (Telefilm) Việt Nam diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 8-10/6 tới.

Trong sự kiện này, 18 công ty của Nga sẽ giới thiệu hơn 80 dự án cho những người mua nội dung quốc tế - phim, phim series và hoạt hình. Theo bà Ekaterina Naumova, quyền Tổng Giám đốc ROSKINO, trong năm ngoái, ngành công nghiệp điện ảnh Nga lần đầu tiên hiện diện toàn diện tại Telefilm Việt Nam ở định dạng trực tuyến và “khách hàng quốc tế rất quan tâm đến các dự án hoạt hình, phim tài liệu, phim hành động và phim hài của Nga, cũng như mua bản quyền định dạng cho các phim dài tập của Nga".

Telefilm Vietnam 2023 sẽ có sự tham gia của các nhà mua nội dung Việt Nam, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Philippines, Trung Quốc và một số quốc gia khác.

Nguồn: VOV