Huy động mọi nguồn lực xã hội để tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 trên toàn quốc

10:59 | 08/02/2023
Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 15/04 - 01/05, với thông điệp: 'Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo'; 'Sách cho tôi, cho bạn'.
Huy động mọi nguồn lực xã hội để tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 trên toàn quốc

Ảnh tư liệu: TTXVN phát

Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 15/04 - 01/05, với thông điệp: "Sách: Nhận thức - Đổi mới - Sáng tạo"; "Sách cho tôi, cho bạn".

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu triển khai hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 2 tại cấp cơ sở, các địa phương, hệ thống cơ sở giáo dục, đào tạo, thư viện công cộng, lực lượng an ninh, quốc phòng… nhằm tạo sự hưởng ứng sâu rộng trên toàn quốc, phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng.
 
Cùng với đó, huy động mọi nguồn lực xã hội để tổ chức các hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam theo hướng đa dạng, phong phú, đưa ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số để tạo ra giá trị mới, kết nối các hoạt động từ Trung ương với các bộ, ngành, tổ chức, đoàn thể, địa phương; đa dạng hóa các hình thức phát hành để đưa sách đến với người sử dụng.  

Nguồn: VOV