ĐT futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn

08:20 | 10/02/2020
Tối ngày 9/2, ĐT futsal Việt Nam đáp chuyến bay từ TP.HCM đi Tây Ban Nha để tập huấn, chuẩn bị cho VCK futsal châu Á 2020.
ĐT futsal Việt Nam lên đường sang Tây Ban Nha tập huấn

Việc AFC quyết định hoãn tổ chức VCK futsal châu Á 2020 cho dịch virus Corona đã ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của thầy trò HLV Phạm Minh Giang. Tuy nhiên, sau khi họp BHL và đánh giá tình hình, đội tuyển vẫn quyết định giữ nguyên lịch tập huấn, sau đó sẽ trở về TP.HCM để tiếp tục tập luyện chờ thông báo của AFC. HLV Phạm Minh Giang hi vọng thông qua đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, các cầu thủ sẽ có điều kiện tốt hơn để cải thiện thể lực, phong độ cũng như duy trì sự chủ động để luôn trong trạng thái sẵn sàng khi VCK futsal châu Á được tổ chức.

Trước khi lên đường tập huấn, HLV Phạm Minh Giang cũng tiến hành rút gọn danh sách xuống còn 18 cầu thủ. Theo đó, 3 cầu thủ không đồng hành cùng đội tuyển trong chuyến tập huấn tại Tây Ban Nha là Ngô Ngọc Sơn, Nguyễn Huỳnh Thanh Huy và Đoàn Minh Quang. Mặc dù không đi tập huấn nhưng bộ ba cầu thủ này vẫn sẽ duy trì tập luyện và chờ hội quân trở lại khi đội tuyển kết thúc tập huấn và trở về nước.

Theo kế hoạch, trong đợt tập huấn tại Tây Ban Nha, ĐT Futsal Việt Nam có trận 3 đấu giao hữu, lần lượt gặp CLB Uma Antaquera vào ngày 12/2, gặp CLB Malaga vào ngày 14/2 và kết thúc đợt tập huấn bằng trận đấu với CLB Real Betis vào ngày 18/2.

Ngày 19/2, thầy trò HLV Phạm Minh Giang quay về TP.HCM tiếp tục tập luyện và chờ đợi quyết định của AFC về thời điểm tổ chức VCK futsal châu Á 2020.

Nguồn: VTV.VN