Huấn luyện viên Park Hang Seo: Nếu chuẩn bị tốt Việt Nam có thể thắng UAE và Thái Lan

14:43 | 15/10/2019
Sau khi đánh bại Indonesia 3-1 trên sân khách Huấn luyện viên Park Hang Seo tự tin khẳng định đây là bước đệm hướng đến hai trận đấu sân nhà gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11.
Huấn luyện viên Park Hang Seo: Nếu chuẩn bị tốt Việt Nam có thể thắng UAE và Thái Lan

Nhìn lại chiến thắng trước Indonesia trên sân Kapten I Wayan Dipta tối 15/10, Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo cho biết: “Hôm nay đội tuyển Việt Nam đá trên sân khách nhưng chúng tôi đã vượt qua khó khăn để giành 3 điểm quý giá. Thắng lợi này là kết quả sự nỗ lực của các cầu thủ và tôi xin dành chiến thắng này cho họ”.

Về tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên mà thủ môn Văn Lâm phải nhận, HLV Park Hang Seo nói: Bóng đá là trò chơi có nhiều bất ngờ, có những sai số và chúng ta không thể biết trước. Đội tuyển Việt Nam cũng đã tận dụng sai sót của đối phương để ghi bàn.
 
Việc để thua ở những phút cuối tất nhiên là đáng tiếc nhưng tôi nghĩ đó không phải là vấn đề gì lớn. Chúng tôi sẽ xem lại băng hình, rút kinh nghiệm và khắc phục sai số đó”.
“Mỗi trận đấu với đội tuyển Việt Nam đều quan trọng. Hai trận đấu với UAE, Thái Lan trong tháng 11 đều quan trọng, đây là hai đội đang cạnh tranh ngôi đầu bảng nhưng rất may chúng ta có lợi thế sân nhà và nếu chuẩn bị chu đáo, chúng ta có thể giành được thắng lợi”, HLV Park Hang Seo chốt lại buổi họp báo sau trận đấu.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguồn: TTXVN