U23 Việt Nam tập kín trước trận đấu với U23 Jordan

08:24 | 13/01/2020
Tối ngày 13/1, U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận thứ 2 gặp U23 Jordan. Tòan đội xác định đây là trận đấu bản lề, vì thế, U23 Việt Nam đang đặt quyết tâm rất cao.
U23 Việt Nam tập kín trước trận đấu với U23 Jordan

Ảnh: Đội tuyển bóng đá nam U23 Việt Nam

Buổi tập cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước trận đấu gặp U23 Jordan diễn ra trong không khí rất khẩn trương. Sau khi có mặt tại sân tập, huấn luyện viên Park Hang Seo cùng các học trò nhanh chóng di chuyển vào sân. Đây là một buổi tập kín, vậy nên các phóng viên cũng không được phép tác nghiệp.


Có thể thấy, huấn luyện viên Park Hang Seo muốn các học trò duy trì sự tập trung cao nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới. Ngoài ra trong buổi tập này, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng sẽ cho các cầu thủ rèn luyện các mảng miếng chiến thuật cũng như những phương án nhân sự để gây bất ngờ cho đội bóng Tây Á.


Tin vui cũng tới khi thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh, những người bị đau ở trận đấu trước đó đều đã bình phục và đủ khả năng ra sân. Quan sát trong những buổi tập vừa qua, dù vẫn phải quấn băng ở đầu gối nhưng Đình Trọng đã cho thấy tâm lý hứng khởi hơn. 40 phút trong trận đấu trước đó giúp trung vệ này có được trận đấu đầu tiên sau gần một năm phải nghỉ vì lí do chấn thương.

Nguồn: VTV.VN