Tuần lễ Vietnam Innovation Summit 2019: Khi những người trẻ mong tìm về cội nguồn

12:09 | 13/08/2019
Tuần lễ Vietnam Innovation Week sẽ được tổ chức vào 18/08/2019 tại không gian văn hóa nghệ thuật của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (Hà Nội).
Tuần lễ Vietnam Innovation Summit 2019: Khi những người trẻ mong tìm về cội nguồn

Tuần lễ Vietnam Innovation Week (hay còn gọi là Tuần lễ Cải Tiến) nằm trong khuôn khổ dự án Vietnam Innovation Summit 2019 do TeamX thực hiện. Với cảm hứng "Back to the Future", tuần lễ Cải Tiến mong muốn trở thành một không gian kết hợp giữa mô hình trải nghiệm và buổi diễn thuyết, trình diễn nghệ thuật và là mô hình của những ý tưởng cải tiến, tiên phong nhằm lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng. Với ý nghĩa lớn lao như vậy, tuần lễ lần này hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả với đủ mọi giác quan.

Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tài năng như nghệ sĩ âm nhạc thể nghiệm Lương Huệ Trinh, Chu Cẩm Thơ (top 50 những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn), NSND chèo Minh Thu, ban nhạc đạo cụ truyền thống điện tử Lục Cầm Band… Với sự góp mặt của các diễn giả có sức ảnh hưởng trong nhiều lĩnh vực, Vietnam Innovation Week sẽ đem đến cho khán giả một trải nghiệm vô cùng đặc biệt về một không gian triển lãm mới lạ, đưa khán giả nhìn xa hơn về những giá trị cốt lõi của nhiều thế hệ.

Tuần lễ Vietnam Innovation Summit 2019: Khi những người trẻ mong tìm về cội nguồn - Ảnh 1.
Tuần lễ Vietnam Innovation Summit 2019: Khi những người trẻ mong tìm về cội nguồn - Ảnh 2.
Tuần lễ Vietnam Innovation Summit 2019: Khi những người trẻ mong tìm về cội nguồn - Ảnh 3.

Bằng việc trưng bày những câu chuyện, những hiện vật tượng trưng cho giá trị mỗi con người, ban tổ chức mong muốn gửi đến thông điệp ý nghĩa cho tất cả khán giả, đó chính: "Tìm về cội nguồn". Theo đó, sự kiện sẽ hướng con người tìm kiếm về giá trị định hình cốt lõi của mỗi bản thân trong quá trình phát triển, từ đó có động lực để bước đi vững vàng tới tương lai.

Trước đó, hoạt động mở đầu cho tuần lễ mang tên Bảo tàng Tuổi 25: Gác Xép Mảnh Hồn cũng đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả thuộc mọi lứa tuổi. Đây là nơi trưng bày những câu chuyện tuổi 25 của những con người mang theo giá trị họ đang theo đuổi với những điểm nhìn khác nhau về tình yêu, sự nghiệp... Qua sự kiện lần này, người trẻ sẽ được trải nghiệm về cảm xúc đằng sau mỗi câu chuyện.

Tuần lễ Vietnam Innovation Week sẽ được tổ chức vào 18/08/2019 tại không gian văn hóa nghệ thuật của Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (Hà Nội). Song hành với buổi diễn thuyết của các diễn giả có tầm ảnh hưởng là Không gian Trải nghiệm: "Phản Ảnh" diễn ra trong 2 ngày 17 – 18/8.

Nguồn: VTV.VN