Khởi động Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề 'Thập kỷ hương sắc'

12:03 | 13/05/2020
Ngày 13-5, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2020 đã họp báo chính thức khởi động cuộc thi. Năm nay, cuộc thi mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” .
Khởi động Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với chủ đề 'Thập kỷ hương sắc'

Các hoa hậu, á hậu và đại biểu tham dự họp báo khởi động cuộc thi.

Trải qua 32 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không ngừng nâng cao quy mô và chất lượng qua từng lần tổ chức. Tầm vóc cuộc thi ngày càng mở rộng, thu hút thí sinh từ khắp mọi miền đất nước. Hoa hậu Việt Nam không chỉ lan tỏa vẻ đẹp chuẩn mực và trí tuệ mà còn tôn vinh nét đẹp hiện đại và năng động cũng như lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam.

Năm 2020, cuộc thi sẽ kế thừa truyền thống và tiếp tục có nhiều đổi mới để phù hợp sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam trong thời đại mới cũng như tiệm cận hơn với chuẩn của các cuộc thi quốc tế uy tín nhất. Cuộc thi sẽ hướng ngày càng nhiều hơn đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Đồng thời, tạo thêm bước đi mới để nhan sắc Việt Nam tiếp tục nổi bật tại các cuộc thi nhan sắc lớn trên thế giới. Năm nay, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ đồng hành cùng cuộc thi và trao lại vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2020.

Với màu trắng tinh khôi của các hoa hậu, á hậu, đại biểu tại buổi họp báo mong muốn gửi lời tri ân đến đội ngũ y sĩ, bác sĩ cũng như lực lượng thầm lặng khác đã ngày đêm làm việc, cống hiến cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ngay sau buổi họp báo khởi động, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tuyển sinh. Ngoài phần thi chính thức, cuộc thi sẽ có nhiều phần thi hấp dẫn, được đầu tư dàn dựng công phu như: Người đẹp biển, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp nhân ái, Người đẹp truyền thông… với hình thức mới, đi vào khai thác thế mạnh của thí sinh. Riêng phần thi Người đẹp nhân ái sẽ có những dự án mang tính thời sự, tôn vinh đội ngũ y bác sĩ, lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Nguồn: VTV4.VTV.VN