
Nhờ chiến lược hội nhập đa tầng nấc, Việt Nam hiện diện ngày càng sâu trong nhiều chuỗi cung ứng toàn cầu.

Lần đầu tiên, người tiêu dùng Nga có thể trải nghiệm trực tiếp hơn 150 sản phẩm thực phẩm đặc trưng của Việt Nam ngay tại chuỗi siêu thị lớn của Nga.

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu còn nhiều bất định, xuất khẩu của Việt Nam vẫn duy trì được đà tăng trưởng tích cực. Trong đó, máy tính, cà phê, thiết bị điện tử dẫn đầu tăng trưởng.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên hoang sơ và những giá trị văn hóa, lịch sử đưa Quảng Bình vươn mình trên bản đồ du lịch quốc tế.

Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tích cực với gian hàng quốc gia trưng bày catalogue và hàng mẫu của hơn 30 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực nông sản, thủy sản, thực phẩm...

Vietnam Day 2025 không chỉ là một cột mốc trong quan hệ song phương mà còn là nền tảng để định hình chương tiếp theo của hợp tác Thụy Sĩ-Việt Nam trong bối cảnh mở rộng hợp tác toàn cầu.

Theo Hana Tour, cảnh quan núi rừng hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm và văn hóa bản địa độc đáo là những yếu tố giúp Sa Pa nhanh chóng trở thành một 'hiện tượng du lịch mới' tại thị trường Hàn Quốc.

Những ngày qua, từ châu Âu đến châu Á, từ các vlogger nổi tiếng đến giới trẻ đam mê xê dịch đều 'bắt trend' bằng cách đặt vé đến Việt Nam để trải nghiệm thực tế.

Báo cáo kinh tế Việt Nam 2025 của OECD tập trung phân tích nền tảng vĩ mô của Việt Nam, tác động của hội nhập quốc tế trong thu hút đầu tư nước ngoài và thương mại quốc tế của Việt Nam

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka sẽ tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp hai bên trong việc kết nối, tuyển dụng minh bạch và hiệu quả, giúp người lao động Việt Nam được làm việc ổn định, an toàn.