Giành giải nhất giải thưởng toàn quốc về thông tin Đối ngoại, ê-kíp Ngày trở về cảm thấy tự hào

02:30 | 10/06/2019
Chia sẻ cảm xúc sau khi giành giải nhất, ê-kíp thực hiện "Ngày trở về: Cội nguồn thương nhớ" nói cả nhóm cảm thấy tự hào và xúc động.
Giành giải nhất giải thưởng toàn quốc về thông tin Đối ngoại, ê-kíp Ngày trở về cảm thấy tự hào

Sáng 7/6, nhóm thực hiện chương trình "Ngày trở về: Cội nguồn thương nhớ" đã nhận giải nhất giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại năm 2018 thể loại Truyền hình từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Tuy đây không phải lần đầu ê-kíp nhận giải thưởng này nhưng các thành viên trong nhóm cho biết họ luôn cảm thấy xúc động và tự hào.

 Sau khi nhận giải, đại diện của nhóm - Biên tập viên Lê Hoàng Linh, phòng Tiếng Anh, Ban Truyền hình Đối ngoại - nói: "Cảm xúc là rất tự hào vì cả ê-kíp đã đóng góp một phần nhỏ bé vào cả một vườn hoa rất nhiều tin bài, ấn phẩm về công tác thông tin đối ngoại của cả đất nước. Chúng tôi rất vui khi những câu chuyện đặc biệt của chương trình cho đến nay vẫn được khán giả nhớ đến với nhiều cảm xúc".

Giành giải nhất giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại, ê-kíp Ngày trở về cảm thấy tự hào - Ảnh 1.

Biên tập viên Lê Hoàng Linh trong một buổi làm việc của Ngày trở về 2018: Cội nguồn thương nhớ.

"Ngày trở về là sản phẩm của cả một ê-kíp, trong từng hình ảnh và chi tiết về nội dung đều có dấu ấn của cả nhóm... Đó là sức mạnh tập thể! Và mọi người đều làm với hết sức bình sinh, cố gắng vượt qua chính mình của những năm trước, chúng tôi vui vì sau mỗi một chương trình chúng tôi làm mỗi năm là mình vượt qua được những ranh giới của chính mình".

Nguồn: VTV.VN