Áo dài Việt Nam tỏa sáng tại hội chợ Bazar các nước ASEAN ở Argentina

15:02 | 23/04/2018
Vừa qua, tại Argentina, Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp với một số nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á tổ chức hội chợ Bazar.
Áo dài Việt Nam tỏa sáng tại hội chợ Bazar các nước ASEAN ở Argentina

Hội chợ nhằm tăng cường giao lưu văn hóa và quảng bá hình ảnh đất nước, con người của mỗi quốc gia thành viên, đồng thời nâng cao sự hiểu biết và thắt chặt hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác với nước sở tại.

Tại đây, những tà Áo dài Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè quốc tế.

Cùng với Áo dài, một số sản phẩm truyền thống được trưng bày như tranh sơn mài, khăn lụa, nón lá, và các món ăn Việt cũng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dân sở tại. Bên cạnh đó, hình ảnh về các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của nước ta cũng đã được giới thiệu tại hội chợ, giúp khách du lịch nước ngoài có thêm những sự lựa chọn thú vị khi đến với Việt Nam.

Hội chợ Bazar là sự kiện được tổ chức định kì hàng năm, là cơ hội để mỗi quốc gia thành viên ASEAN giới thiệu hình ảnh và nét văn hóa đặc trưng, đậm đà bản sắc dân tộc của mình. Đồng thời giúp người dân Argentina hiểu rõ hơn về lịch sử, văn hóa và đất nước, con người các nước Đông Nam Á.

Nguồn: VTV4.VTV.VN