ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH LUẬN NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT 'LỜI NGƯỜI ĐỂ LẠI'

05:36 | 20/08/2024
“LỜI NGƯỜI ĐỂ LẠI” - Chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt do Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV4 lúc 20h10 ngày 30/08/2024 (giờ Việt Nam).
ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH LUẬN NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT 'LỜI NGƯỜI ĐỂ LẠI'
Trước lúc đi xa, Bác Hồ kính yêu đã để lại cho toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta bản Di chúc thiêng liêng thể hiện tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Người với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
 
Nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 55 năm ngày mất của Người (02/09/1969 - 02/09/2024), Ban Tuyên giáo Trung ương và Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt với chủ đề: “LỜI NGƯỜI ĐỂ LẠI”.
 
Chương trình góp phần nhắc nhớ lịch sử đồng thời khẳng định giá trị cốt lõi và những đóng góp quan trọng của Di chúc Bác Hồ trong thắng lợi to lớn của cách mạng Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua.
 
Chương trình còn là sự gắn kết hài hòa giữa những phóng sự được đầu tư nghiêm túc cùng các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, do các nghệ sĩ có tên tuổi trình bày.
 
Đón xem CHƯƠNG TRÌNH CHÍNH LUẬN NGHỆ THUẬT ĐẶC BIỆT: “LỜI NGƯỜI ĐỂ LẠI”, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 và VTV4 lúc 20h10 ngày 30/08/2024 (giờ Việt Nam).
 
Kính mời quý vị khán giả đón xem!
 
Để theo dõi trực tuyến các nội dung của VTV4, quý vị có thể truy cập các nền tảng sau:
 
Facebook: https://www.facebook.com/vtv4go
Tiktok: https://www.tiktok.com/@vtv4go
Youtube: https://www.youtube.com/VTV4go
VTV4Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv4-4.html
 

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN