ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH GALA TIẾNG VIỆT 2024 'LỜI QUÊ HƯƠNG, LỜI SẮT SON'

05:37 | 20/08/2024
Chương trình GALA TIẾNG VIỆT: “LỜI QUÊ HƯƠNG, LỜI SẮT SON” sẽ diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyển hình trực tiếp vào lúc 20h10, ngày 08/09/2024 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV1 và VTV4.
ĐÓN XEM CHƯƠNG TRÌNH GALA TIẾNG VIỆT 2024 'LỜI QUÊ HƯƠNG, LỜI SẮT SON'
Tiếp nối thành công của chương trình Gala tiếng Việt 2023 - Tiếng “Mẹ” thân thương, chương trình GALA TIẾNG VIỆT 2024 với chủ đề “LỜI QUÊ HƯƠNG, LỜI SẮT SON” do Ban truyền hình Đối ngoại, Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những câu chuyện truyền cảm hứng về việc học và nỗ lực gìn giữ tiếng Việt, lan tỏa văn hóa Việt của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài.
 
“Giữ tiếng Việt cho nối đời. Lời quê hương, lời sắt son” - câu hát trầm bổng mà sâu lắng trích từ ca khúc “Thương ca tiếng Việt” như gói trọn tâm tình, niềm đau đáu với những thanh âm tiếng mẹ. Tiếng Việt chính là sợi dây kết nối muôn đời, là mạch nguồn văn hoá nuôi dưỡng đồng bào trong nước tới kiều bào ta ở nước ngoài, từ thế hệ cha ông sống, chiến đấu vì độc lập tự do cho dân tộc đến lớp người trẻ đang ngày ngày góp phần xây dựng quê hương.
 
Đưa “Gala tiếng Việt” trở thành dấu mốc quan trọng hằng năm trong đời sống văn hóa, tinh thần của cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài nhằm thể hiện niềm tự hào với bản sắc dân tộc, đưa văn hoá Việt ra khắp năm Châu. Qua đó, tôn vinh sự giàu đẹp của tiếng Việt, nâng cao nhận thức về ngôn ngữ và văn hóa dân tộc trong cộng đồng người VN ở nước ngoài, đặc biệt là thế hệ trẻ.
 
Chương trình với chủ đề “Lời quê hương - Lời sắt son” được chia làm 3 chương, khắc họa nét đẹp của Tiếng Việt, niềm tự hào về bản sắc, văn hoá Việt Nam và những nỗ lực lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt. 
 
Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tài năng và tên tuổi.
 
Đón xem GALA TIẾNG VIỆT: “LỜI QUÊ HƯƠNG, LỜI SẮT SON” diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội và được truyển hình trực tiếp vào lúc 20h10, ngày 08/09/2024 (giờ Việt Nam) trên kênh VTV1 và VTV4.
 
Kính mời quý vị khán giả đón xem!
 
Để theo dõi trực tuyến các nội dung của VTV4, quý vị có thể truy cập các nền tảng sau:
 
Facebook: https://www.facebook.com/vtv4go
Tiktok: https://www.tiktok.com/@vtv4go
Youtube: https://www.youtube.com/VTV4go
VTV4Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv4-4.html

Nguồn: VTV4.VTV.VN