Hội Hữu nghị Pháp - Việt khẳng định tiếp tục đoàn kết ủng hộ nhân dân Việt Nam

12:17 | 28/09/2021
Chủ tịch AAFV cho biết Hội đã và đang tiếp tục có nhiều hoạt động ủng hộ Việt Nam như giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, các dân tộc thiểu số.
Hội Hữu nghị Pháp - Việt khẳng định tiếp tục đoàn kết ủng hộ nhân dân Việt Nam

Đại sứ  Đinh Toàn Thắng (thứ hai, bên trái) làm việc với Ban Lãnh đạo Hội Hữu nghị Pháp - Việt Nam (AAFV)

Ảnh: Nguyễn Thu Hà/TTXVN

Ngày 27/9 tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại thủ đô Paris,  Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng đã có buổi làm việc với Ban Lãnh đạo Hội Hữu nghị Pháp - Việt Nam (AAFV), do Chủ tịch Gérard Daviot dẫn đầu. Tại đây, Đại sứ Đinh Toàn Thắng khẳng định luôn ủng hộ các hoạt động của Hội và mong muốn các hội viên tiếp tục sát cánh cùng nhân dân Việt Nam trong giai đoạn khó khăn và thách thức hiện nay, cũng như trong việc thực hiện các mục tiêu xây dựng và phát triển đất nước trong những năm tới.

Chủ tịch AAFV cho biết Hội đã và đang tiếp tục có nhiều hoạt động ủng hộ Việt Nam như giúp đỡ những người dân có hoàn cảnh khó khăn, các dân tộc thiểu số, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, ủng hộ bà Trần Tố Nga trong vụ kiện các công ty hóa chất đã cung cấp chất diệt cỏ cho quân đội Mỹ sử dụng trong cuộc chiến tranh tại Việt Nam, tổ chức các hoạt động giao lưu, hữu nghị giữa nhân dân hai nước, quảng bá hình ảnh Việt Nam tại Pháp...

Ông khẳng định trong thời gian tới sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động ủng hộ và đoàn kết với Việt Nam trong đó có việc đồng hành cùng Việt Nam chống lại dịch COVID-19, thích ứng với biến đổi khí hậu, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển.

Nguồn: VOV