Đại hội Câu lạc bộ nữ Hương Sen tại Brno, Cộng hòa Séc

08:02 | 09/10/2019
Nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 6/10 vừa qua, tại hội trường Việt Palace tại thành phố Brno, cộng hòa Séc, câu lạc Bộ Phụ Nữ Hương Sen Brno đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ Ba và dạ hội ‘Mùa thu cho em’.
Đại hội Câu lạc bộ nữ Hương Sen tại Brno, Cộng hòa Séc

Đến dự Đại hội có sự hiện diện của ông Trương Công Sứ, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Cộng hòa Séc, chủ tịch Hội người Việt Nam Brno và nam Morava; ông Trần Ngọc Dũng, ủy viên Hội đồng các dân tộc thiểu số ủy ban tỉnh nam Morava cùng đại diện các hội đoàn người Việt.

Gần 250 đại biểu nữ tham dự chương trình

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe báo cáo tổng kết phong trào hoạt động của câu lạc bộ nhiệm kỳ 2 cũng như phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 3. Đại hội đã bầu ra 27 thành viên trong Ban chấp hành. Chị Hoàng Thúy Nga được Ban Chấp hành tín nhiệm bầu làm Chủ tịch tiếp nhiệm kỳ 3 (năm 2019-2023). Sau phần đại hội là chương trình dạ hội với chủ đề ‘Mùa Thu Cho Em’ và tặng hoa cho các đại biểu nữ nhân kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt nam 20/10 với nhiều tiết mục văn nghệ phong phú.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Đặc biệt trong chương trình lần này, Ban tổ chức đã bán đấu giá hai bức tranh phong cảnh của nhiếp ảnh Gia Lê Huấn có tên “Mùa thu cho em” và “màu xanh hy Vọng’. Số tiền này sẽ được đóng góp cho Quỹ từ thiện Hương Sen để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Thực hiện Như Phương

Nguồn: VTV4.VTV.VN