Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19: Doanh nhân Việt kiều Anh ủng hộ 1 tỷ đồng giúp Việt Nam

07:13 | 28/03/2020
Với tư cách là một doanh nhân, ông muốn đóng góp một phần nhỏ với cộng động và cho rằng đây cũng là trách nhiệm của kiều bào đối với Tổ quốc.
Dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19: Doanh nhân Việt kiều Anh ủng hộ 1 tỷ đồng giúp Việt Nam

Doanh nhân Phạm Minh Nam (người thứ hai từ trái sang) trao tặng ủng hộ 1 tỷ đồng cho chiến dịch phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam -Ảnh: Vietnam+

Chiều 26/3, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Anh diễn ra lễ trao 1 tỷ đồng của doanh nhân Việt kiều Phạm Minh Nam ủng hộ nước nhà chống đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Ông Phạm Minh Nam, Chủ tịch tập đoàn New World Fashion Group có trụ sở tại London, Chủ tịch Hội doanh nhân Việt Nam tại Anh, cho biết đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến toàn thế giới, Việt Nam cũng là một nước chịu ảnh hưởng. Với tư cách là một doanh nhân, ông muốn đóng góp một phần nhỏ với cộng động và cho rằng đây cũng là trách nhiệm của kiều bào đối với Tổ quốc.

Tại buổi tiếp, Đại sứ Việt Nam tại Anh Trần Ngọc An cám ơn tấm lòng, sự giúp đỡ chia sẻ kịp thời của doanh nhân Phạm Minh Nam đối với đất nước trong cuộc chiến với đại dịch COVID-19.

Nguồn: VOV