Giải bóng đá "NTUVSA-VNEX FUTSAL CUP 2019"

03:49 | 19/04/2019
Vừa qua, Hội sinh viên Việt Nam tại trường Đại học Quốc gia Đài Loan (Trung Quốc) đã tổ chức giải bóng đá NTU mở rộng lần thứ 5 tranh cúp "NTUVSA - VNEX FUTSAL CUP 2019".
Giải bóng đá

Tham dự giải đấu có 06 đội bóng cùng đông đảo cổ động viên là những sinh viên đang học tập tại các trường Đại học đến từ các trường Đại học trên địa bàn Đài Bắc (Trung Quốc).

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi động với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Sau một ngày tranh tài, các cầu thủ của 06 đội bóng đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng và bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, Đội sinh viên Việt Nam thuộc trường Đại học Quốc gia Đài Loan, Trung Quốc đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về  Đội sinh viên Việt Nam - trường Đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Đài Loan (Trung Quốc). Đội sinh viên Quốc tế - trường Đại học Quốc gia Đài Loan (Trung Quốc) giành giải 3.

Giải đầu không chỉ góp phần phát triển phong trào bóng đá, rèn luyện sức khỏe cho những sinh viên đang học tập tại địa bàn, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, giúp các bạn sinh viên xa nhà có cơ hội được giao lưu, gắn kết và chia sẻ những kinh nghiệm học tập, sinh sống tại địa bàn.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN