Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu bàn giao hệ thống lọc nước sạch tại Hà Tĩnh

07:27 | 09/01/2020
Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu vừa tổ chức lễ bàn giao hệ thống lọc nước sạch cho trường tiểu học Thạch Linh - Thành phố Hà Tĩnh.
Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu bàn giao hệ thống lọc nước sạch tại Hà Tĩnh

Với mong muốn giúp đỡ một phần cho người Việt Nam nhất là trẻ em, thời gian qua, Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu đã vận động từ các hội viên là những Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại các nước châu Âu đóng góp kinh phí triển khai các chương trình hỗ trợ cho trẻ em tại Việt Nam.

Trong đợt này, Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu đã tài trợ cho trường tiểu học Thạch Linh 15 hệ thống lọc nước sạch trị giá 132 triệu đồng nhằm giúp các cháu có nguồn nước sạch, đảm bảo vệ sinh trong sinh hoạt hàng ngày.

Ông Ngô Thế Hào - Chủ tịch Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu, Phó Tổng thư ký Hiệp hội golf trẻ Việt Nam chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Hiệp hội Golf người Việt ở châu Âu trao tặng cho các cháu hệ thống lọc nước sạch trong trường học, qua việc làm này là động lực để lan rộng ra kiều bào người Việt ở châu Âu cũng như trên toàn thế giới có sự chung tay giúp đỡ các cháu, nhất là ở những vùng đang còn gặp nhiều khó khăn, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe".

 

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN