Hội người Việt thành phố Dresden (Cộng hòa Liên bang Đức) đón tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

10:56 | 20/01/2020
Ngày 18/1, hội người Việt thành phố Dresden (Cộng hòa Liên bang Đức) đã tổ chức trọng thể lễ đón Tết Canh Tý 2020..
Hội người Việt thành phố Dresden (Cộng hòa Liên bang Đức) đón tết Nguyên Đán Canh Tý 2020

Tham dự sự kiện có đại diện chính quyền thành phố Dresden (Cộng hòa Liên bang Đức), và các hội đoàn người Việt trong khu vực cùng đông đảo người Việt cũng như một số bạn bè quốc tế đang làm ăn sinh sống tại Dresden và vùng phụ cận.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt chính quyền thành phố Dresden, bà Kristina Winkler đã bày tỏ vui mừng được chung vui Tết Canh Tý với bà con người Việt tại thành phố Dresden đồng thời biểu dương đức tính cần cù, chịu khó và ghi nhận những đóng góp tích cực  về mọi mặt của bà con người Việt vào xã hội Đức.

Ông Bùi Trương Bình, Chủ tịch Hội người Việt Nam tại thành phố Dresden thay mặt Hội đã chúc Tết bà con và nhấn mạnh: Mặc dù năm vừa qua, trong bối cảnh nước sở tại phải đối mặt với nhiều thách thức, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống kinh tế của bà con, song cộng đồng người Việt ở Dresden vẫn có cuộc sống ổn định và vững chắc.

Cũng tại buổi lễ, khách mời và bà con người Việt đã được thưởng thức một chương trình ca múa nhạc vô cùng đặc sắc với những điệu múa dân gian độc đáo của Việt Nam cùng nhiều  bài hát về mùa Xuân, đất nước Việt Nam và tình yêu do bà con và các cháu thanh thiếu niên trong cộng đồng thể hiện.

Nguồn: VTV4.VTV.VN