Hội thảo định cư cho sinh viên Việt Nam tại Toronto, Canada

12:12 | 26/11/2018
Hội sinh viên Việt Nam tại Đại học Humber College, Thành phố Toronto (Canada) vừa tổ chức hội thảo về định cư, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cho sinh viên Việt Nam.
Hội thảo định cư cho sinh viên Việt Nam tại Toronto, Canada

Hội thảo thu hút sự tham gia của sinh viên sắp tốt nghiệp, sinh viên năm nhất muốn tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho hành trình của mình trong tương lai.

Tại Hội thảo, các chuyên gia của công ty tư vấn luật định cư OCES đã cung cấp cho các bạn sinh viên Việt Nam thông tin cần thiết về thủ tục, giấy tờ định cư tại Toronto, Canada và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây là những vấn đề được các bạn sinh viên không chỉ Việt Nam mà sinh viên quốc tế cũng rất quan tâm.

Như Ý - Sinh viên năm nhất Đại học Humber College, Canada cho biết: "Mình không biết làm sao để gia hạn visa, cho nên mình đến đây để tìm hiểu thông tin, tìm hiểu về môi trường nước ngoài để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp, có thể tìm kiếm được công việc ổn định".

Hàng năm, Chính phủ Canada cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến định cư trên Website. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn du học sinh Việt Nam gặp phải những vấn đề về thủ tục, giấy tờ với Chính phủ Canada, ảnh hưởng đến công việc học tập cũng như những dự tính trong tương lai. Những buổi hội thảo như thế này sẽ là nguồn thông tin chính xác, giúp ích cho nhiều du học sinh Việt Nam đang theo học tại Canada có những kiến thức, kinh nghiệm trong việc tiến hành các thủ tục, giấy tờ về định cư ở nước sở tại.

Nguồn: VTV4.VTV.VN