Khai giảng lớp học tiếng Việt tại Kiev (Ucraina)

10:53 | 12/09/2019
Năm học 2019-2020 của Lớp tiếng Việt Kiev đã được khai giảng hôm 11/9 tại Trung tâm Ngoại ngữ Up & Go, trường phổ thông số 308, thành phố Kiev, Ucraina.
Khai giảng lớp học tiếng Việt tại Kiev (Ucraina)

Đây là Lễ Khai giảng lần thứ 2 của Lớp tiếng Việt Kiev dành cho con em kiều bào do Hội người Việt Nam Thành phố Kiev, Hội phụ nữ Kiev, cùng các bậc phụ huynh phối hợp tổ chức. 

Tới dự lễ khai giảng có đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Ukraine, Hội Người Việt Nam và Hội Phụ nữ thành phố Kiev, các hội, đoàn, tổ chức xã hội người Việt Nam tại Kiev, các nhà tài trợ, các bậc phụ huynh và gần 50 học sinh của lớp tiếng Việt.

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam, Tham tán Hồ Trung Thanh gửi lời chào mừng tới các thầy cô và các em học sinh nhân dịp năm học mới 2019-2020, bày tỏ vui mừng về sự phát triển của lớp học tiếng Việt tại Kiev, đánh giá cao nỗ lực của thầy cô và học sinh trong việc tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Việt vào cuối năm học trước.

Tại sự kiện, cô giáo Đỗ Thị Hoa Lý điểm lại tình hình năm học 2018-2019, gửi lời cảm ơn Đại sứ quán, Hội Người Việt và Ban tổ chức lớp học đã tạo điều kiện để các giáo viên có cơ hội đóng góp vào việc gìn giữ tiếng Việt, chúc các em học sinh ngày càng thêm gắn bó với tiếng mẹ đẻ, với văn hóa và Tổ quốc Việt Nam của mình.

Nguồn: VTV4.VTV.VN