Khai mạc giải bóng đá cộng đồng hè 2019 tại Ba Lan

02:08 | 15/07/2019
Chiều ngày 13-7, hàng trăm cổ động viên và người hâm mộ bóng đá trong cộng đồng đã đến dự buổi khai mạc Giải bóng đá Cộng đồng hè 2019. Giải do Liên đoàn bóng đá Cộng đồng Việt Nam tại Ba Lan tổ chức.
Khai mạc giải bóng đá cộng đồng hè 2019 tại Ba Lan

Tham dự lễ khai mạc có Đại diện các tổ chức Cộng đồng, các công ty Việt Nam tại Ba Lan cùng một số bạn bè Ba Lan. Đây là giải bóng đá hè lần thứ 22 do Liên đoàn bóng đá Cộng đồng VN tại Ba Lan tổ chức. Tham gia giải năm nay có 8 đội: FC 88, FC Hà Nội, Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh, Sinh viên, FC Bảo Nham. Sông Lam, Nam Định, Saron. Các đội chia làm 2 bảng. Điểm mới của mùa giải năm nay là các đội có thể đăng ký từ 20 đến 30 cầu thủ.

Sau phần lễ khai mạc là trận mở màn giữa đội FC 88 và Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh ( Bảng A) và đội Sinh viên và đội FC Bảo Nham ( Bảng B). Các trận đấu dưới sự điều khiển của tổ trọng tài chuyên nghiệp Ba Lan. 

Kết quả Tuổi trẻ Nghệ Tĩnh thắng FC 88, 6-1 và Sinh viên-FC Bảo Nham hòa 1-1.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, đẹp mắt dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giải có mặt trên sân.

Cũng trong ngày khai mạc, ông Trần Anh Tuấn, chủ tịch Hội Người Việt Nam tại Ba Lan khóa VI đã trao giấy khen của Chủ nhiệm Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài cho Liên đoàn vì đã có đóng góp tích cực trong các hoạt động cộng đồng người Việt tại Ba Lan.

Theo dự kiến, các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày chủ nhật  28/7 và trận chung kết diễn ra vào ngày thứ bẩy 03/08.  

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN