Khai mạc Giải bóng đá cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Nga năm 2019

08:01 | 15/07/2019
Giải bóng đá cộng đồng được tổ chức hàng năm nhằm tạo ra một sân chơi văn hóa, lành mạnh, phát triển phong trào thể dục, thể thao cho người Việt tại Liên bang Nga.
Khai mạc Giải bóng đá cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Nga năm 2019

Vừa qua, Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga kết hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại đây tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá cộng đồng Việt Nam tại Liên bang Nga năm 2019. Gần 250 cầu thủ cùng Ban huấn luyện của 10 đội bóng và các cổ động viên đã có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Phú Thuận, Phó Chủ tịch Hội người Việt Nam tại Liên bang Nga, Trưởng ban tổ chức, cho biết: “Giải bóng đá cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga là một hoạt động thường niên, trở thành một truyền thống tốt đẹp, là “món ăn tinh thần” không thể thiếu đối với hoạt động cộng đồng của bà con kiều bào”. Ông hy vọng giải đấu càng làm tăng cường giao lưu kết nối giữa cộng đồng đang sinh sống và làm việc tại Liên bang Nga.

Giải bóng đá cộng đồng được tổ chức hàng năm nhằm tạo ra một sân chơi văn hóa, lành mạnh, phát triển phong trào thể dục, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng trong cộng đồng người Việt tại Liên bang Nga.

 

Nguồn: VOV