Trại tiếng Việt mùa thu lần thứ 3 tại thành phố Stuttgart (Liên bang Đức)

09:31 | 08/11/2019
Đầu tháng 11 vừa qua, 30 em nhỏ từ 3 - 14 tuổi, trong các gia đình người Việt tại thành phố Stuttgart của Đức và vùng phụ cận đã tham gia trại tiếng Việt mùa thu lần thứ 3. Trong 1 tuần, các bạn nhỏ được ăn, ngủ và sống cùng tiếng Việt.
Trại tiếng Việt mùa thu lần thứ 3 tại thành phố Stuttgart (Liên bang Đức)

Trong 1 tuần, các bạn nhỏ được ăn, ngủ và sống cùng tiếng Việt.

Cũng trong thời gian này, các phụ huynh có cơ hội được tìm hiểu phương pháp dạy tiếng Việt cho trẻ thông qua sự hướng dẫn của tiến sĩ giáo dục Thuỵ Anh – người đã có nhiều kinh nghiệm trong công tác giáo dục trẻ em và truyền cảm hứng tiếng Việt cho các bạn nhỏ người Việt sinh sống ở nước ngoài. Trong trại tiếng Việt mùa thu, tiến sĩ giáo dục Thuỵ Anh tiếp tục theo đuổi lí thuyết gây cảm hứng ở các em nhỏ với tiếng Việt thông qua trò chơi, câu chuyện tương tác, bài hát, điệu nhảy, hay cách làm các đồ thủ công.

Cũng bắt đầu từ tháng 11 này, tiến sĩ Thuỵ Anh cũng phối hợp với Hội người Việt tại thành phố Stuttgart triển khai thử nghiệm chương trình dạy tiếng Việt online. Vậy là thay vì chờ đến trại tiếng Việt mùa thu năm sau, các bạn nhỏ hàng ngày đều có những niềm vui với tiếng Việt. 

Nguồn: VTV4.VTV.VN