Trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho kiều bào tại Campuchia

07:34 | 14/01/2020
150 suất quà Tết từ nguồn tài trợ của công ty viễn thông Metfone được trao cho các gia đình người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn.
Trao tặng hàng nghìn suất quà Tết cho kiều bào tại Campuchia

Đại sứ Vũ Quang Minh trao quà Tết cho bà con.

Chiều 13/1, tại thủ đô Phnom Penh, Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia phối hợp với Hội Khmer - Việt Nam tổ chức trao 150 suất quà Tết từ nguồn tài trợ của công ty viễn thông Metfone cho các gia đình người Campuchia gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn. Phát biểu tại buổi trao quà, Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Vũ Quang Minh đánh giá cao tinh thần tương thân, tương ái của công ty Metfone cũng như các doanh nghiệp Việt Nam làm ăn tại Campuchia đã quan tâm giúp đỡ cộng đồng, không chỉ đem cái Tết đầm ấm đến các hộ nghèo qua những phần quà lần này, mà còn có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển kinh tế, xã hội và công cuộc xóa đói, giảm nghèo của Campuchia.

Cộng đồng người Campuchia gốc Việt hiện có khoảng 160.000 người, điều kiện kinh tế của một số gia đình vẫn còn gặp nhiều khó khăn, dịp Tết Nguyên đán năm nay, dự kiến có hàng nghìn suất quà do các doanh nghiệp Việt Nam tại Campuchia tài trợ sẽ được trao đến tận tay các hộ nghèo tại thủ đô Phnom Penh và nhiều tỉnh thành khác.

Nguồn: VOV