Văn nghệ là một trong những cầu nối văn hóa của Việt Nam tại Đức

11:46 | 11/10/2021
Ngày 10/10, Câu lạc bộ văn nghệ tháng Mười tại Cộng hòa Liên bang Đức kỷ niệm 10 năm thành lập (10/10/2011 - 10/10/2021).
Văn nghệ là một trong những cầu nối văn hóa của Việt Nam tại Đức

Các thành viên Câu lạc bộ văn nghệ tháng 10 chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè quốc tế nhân kỷ niệm ngày thành lập câu lạc bộ, hồi tháng 10/2016. Nguồn: nguoiviet.de

Buổi lễ diễn ra trang trọng, ấm áp với những tiết mục giao lưu văn nghệ và chương trình ẩm thực cùng những món ăn mang đậm bản sắc dân tộc của Việt Nam.

Cách đây 10 năm, Câu lạc bộ văn nghệ tháng Mười ra đời với mục đích tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật của người Việt xa xứ, góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam, nhất là nghệ thuật dân tộc, cho bạn bè Đức và quốc tế.

Những hoạt động tích cực của câu lạc bộ trong suốt 10 năm qua, đặc biệt trong lĩnh vực văn hóa đối ngoại, đã gây được ấn tượng tốt đẹp đối với bạn về Đức và quốc tế, trở thành một điểm nhấn tiêu biểu trong bức tranh chung của hội đoàn người Việt tại Đức. Mọi hoạt động của Câu lạc bộ tháng Mười được Đại sứ quán Việt Nam tại Đức và Hội Đức - Việt đánh giá cao, nhiều lần được khen thưởng.

Nguồn: VOV