Cán bộ, đảng viên tại Myanmar học Bác Hồ về tinh thần vượt khó

08:36 | 22/05/2023
Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đại sứ cùng cán bộ, đảng viên Đại sứ quán và các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar đã dâng hương tưởng nhớ, tri ân công đức lớn lao của Người.
Cán bộ, đảng viên tại Myanmar học Bác Hồ về tinh thần vượt khó

Chi bộ tặng hoa cho Bí thư-Đại sứ Lý Quốc Tuấn nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. (Ảnh: TTXVN phát)

Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), Đại sứ quán Việt Nam tại Myanmar và các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar như Mytel, Ngân hàng BIDV, VCM đã tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa mừng sinh nhật của Người.

Đại sứ Lý Quốc Tuấn cùng cán bộ, đảng viên Đại sứ quán và các doanh nghiệp đã thành kính dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, tri ân công đức lớn lao của Người đối với đất nước và dân tộc Việt Nam.

Trong phát biểu của mình, Đại sứ Lý Quốc Tuấn nêu rõ kỷ niệm sinh nhật Bác năm nay là dịp để cán bộ, đảng viên tiếp tục phấn đấu, thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo Chỉ thị số 05-CT/TƯ, thấm nhuần nội dung cốt lõi của tác phẩm “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đại sứ Lý Quốc Tuấn đề nghị mỗi cán bộ đảng viên cùng noi gương Bác nỗ lực rèn luyện, khắc phục tình hình khó khăn tại địa bàn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tại sự kiện này, Chi bộ Đại sứ quán đã tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho Bí thư-Đại sứ Lý Quốc Tuấn.

Nhân dịp này, Đại sứ quán và các doanh nghiệp Việt Nam tại Myanmar cũng tổng kết cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và biểu dương những bài viết xuất sắc.

Cuộc vận động tham gia thi viết chính luận tại địa bàn Myanmar được phát động từ tháng 3/2023, nhận được tổng cộng 36 bài dự thi, trong đó có 11 bài viết xuất sắc đã được lựa chọn để trao giải.

Dù bận công việc kinh doanh cũng như đang phải nỗ lực khắc phục hậu quả của cơn bão Mocha mới gây ra cho hạ tầng viễn thông, các doanh nghiệp Việt Nam như Mytel và VCM vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động của Đại sứ quán và cộng đồng, đồng thời cam kết trong thời gian tới tiếp tục đẩy mạnh, tăng cường gắn kết.

Can bo, dang vien tai Myanmar hoc Bac Ho ve tinh than vuot kho hinh anh 2

Quang cảnh buổi sinh hoạt liên chi bộ. (Ảnh: TTXVN phát)

Nguồn: TTXVN