Tặng quà cho bà con gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Siem Reap (Campuchia)

07:14 | 25/03/2023
Đại sứ quán Việt Nam, Hội Khmer - Việt Nam đã tặng quà cho các bà con Việt kiều có hoàn cảnh khó khăn ở Siem Reap, Campuchia.
Tặng quà cho bà con gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Siem Reap (Campuchia)

Tặng quà cho bà con gốc Việt có hoàn cảnh khó khăn tại Siem Reap.

Ngày 24/3, Đại sứ Việt Nam tại Capuchia Nguyễn Huy Tăng, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Battambang Nguyễn Thành Văn, cùng đại diện Ban chấp hành Hội Khmer - Việt Nam, Tổng công ty CP đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global) đã đến thăm và tặng quà cho 300 bà con người Việt có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn tỉnh Siem Reap, Vương quốc Campuchia.

Phát biểu ý kiến tại chương trình, Đại sứ Nguyễn Huy Tăng biểu dương Metfone và các doanh nghiệp Việt Nam đã hết lòng chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng người gốc Việt tại Campuchia vượt qua khó khăn. Đồng thời, ông chúc bà con đón Tết Chol Chhnam Thmey đầm ấm, hạnh phúc, vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và ngày càng phát triển.

Bên cạnh hoạt động tặng quà cho bà con người Việt, đại diện Viettel Global cũng đến thắp hương ở Tượng đài Hữu nghị Việt Nam - Campuchia.

Được biết, hơn 10 năm qua, không chỉ có việc phổ cập dịch vụ viễn thông tại Campuchia, Metfone còn chú trọng đến việc hỗ trợ cộng đồng. Metfone đã tài trợ cho nhiều dự án xã hội như miễn phí internet trường học, hỗ trợ y tế và giáo dục, xây dựng cơ sở hạ tầng như đường sá và cầu cống, giúp nhiều người dân vùng sâu vùng xa với giá trị đóng góp trên 100 triệu USD./.

Nguồn: VOV