Áo dài Việt tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Luân Đôn

09:01 | 21/02/2020
Bộ sưu tập áo dài của 2 cô bé Việt Nam là Emily Nguyễn 13 tuổi và Anna Hoàng đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả bởi thông điệp chia sẻ yêu thương .
Áo dài Việt tỏa sáng tại tuần lễ thời trang Luân Đôn

Từ ngày 14-18/02 vừa qua, trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, tại sàn diễn của House of iKons Kids, bộ sưu tập áo dài của 2 cô bé Việt Nam là Emily Nguyễn 13 tuổi và Anna Hoàng đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. 

Năm nay, với sự góp mặt của 18 nhà thiết kế và 250 Models tới từ khắp nơi trên thế giới , thương hiệu áo dài “Love Collection By Emily & Anna“ đã giới thiệu bộ sưu tập áo dài mang tên “Prince & Princess Showing Love" đầy ấn tượng và khiến khán giả vô cùng bất ngờ với những màn hoạt cảnh đánh yêu. 

Sinh ra và lớn lên tại London nhưng bố mẹ của Emily Nguyễn , Anna Hoàng đều là người Việt Nam. Theo học thiết kế thời trang tại The Brit School (trường nghệ thuật Anh) và thừa hưởng nét văn hoá Á Đông cùng tình yêu đặc biệt với quê hương Việt Nam đã gắn kết 2 cô bé trở thành những nhà thiết kế áo dài truyền thống dân tộc.
Khi được hỏi tại sao lại chọn thiết kế áo dài mà không phải các trang phục mang phong cách khác, hai cô bé cho biết"Bản thân là những người mẫu nhí chuyên nghiệp, chúng em thực sự rất thích mặc áo dài và thấy rằng áo dài Việt Nam rất đẹp, thanh lịch, mềm mại và duyên dáng. Vậy nên khi học thiết kế thời trang chúng em muốn sáng tạo những chiếc áo dài đầu tiên . Không chỉ bởi tình yêu với áo dài,với quê hương cội nguồn mình, mà quan trọng hơn chúng em muốn giới thiệu quảng bá áo dài Việt Nam khắp nơi trên thế giới".
 
Bộ sưu tập trình diễn bởi 26 người mẫu quốc tế đến từ nhiều nước và châu lục như: Mỹ, Anh, Malta, Poland, Africa, Europe và Việt Nam... 
Bà Savita Kaye - Giám đốc chương trình House of iKons cho biết:“Chúng tôi rất tự hào về 2 nhà thiết kế nhỏ tuổi. Các bạn đã làm tan chảy biết bao trái tim của người hâm mộ Việt Nam và thế giới cũng như giới truyền thông vì bộ sưu tập quá tuyệt vời của mình". 
Ngay sau show diễn, hai nhà thiết kế Việt Nam đã được các hãng truyền thông lớn của Anh , Malta và Việt Nam mời ghi hình phỏng vấn. Và áo dài Love Collection By Emily & Anna cũng được chọn để trình diễn tại Văn phòng Bộ ngoại giao Anh trong chương trình quảng bá văn hoá du lịch Việt Nam tại Anh.

Nguồn: VTV4.VTV.VN