Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn tại Liên bang Nga

14:35 | 25/03/2019
Ngày 23/3 tại thủ đô Matxcơva, Liên bang Nga đã diễn ra lễ kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động lớn của Ban cán sự Đoàn tại Liên bang Nga hưởng ứng Tháng Thanh niên 2019.
Kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn tại Liên bang Nga

Tham dự buổi lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn tại Liên bang Nga có đại diện Đảng ủy nước tại Liên bang Nga, Đại diện hội cộng đồng người Việt, Tuỳ viên Quốc phòng, đại diện Đoàn thanh niên cộng sản Lenin Liên bang Nga, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập, nghiên cứu tại các trường đại học ở Matxcơva.

Được thành lập năm 2001, Đoàn thanh niên tại Liên bang Nga hiện là tổ chức đoàn lớn nhất tại nước ngoài, quản lý hệ thống các cơ sở đoàn rộng khắp Liên bang Nga gồm 5 thành Đoàn, 14 Liên chi đoàn và 38 Chi đoàn với hơn 4000 Đoàn viên. Trong những năm qua phong trào đoàn tại Liên bang Nga đã ghi nhận bước trưởng thành mạnh mẽ. Các hoạt động đoàn đã không ngừng đổi mới, đáp ứng nhu cầu thực tiễn về hoạt động và phong trào của sinh viên.

Cũng trong Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, Ban tổ chức đã trao các quyết định khen thưởng của Ban chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, của Ban cán sự Đoàn tại Liên Bang Nga cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2018.                

Nguồn: VTV4.VTV.VN