Người Việt tại Séc hỗ trợ vùng dịch Covid - 19 tại Việt Nam

12:53 | 21/02/2020
Hội đồng hương Vĩnh Phúc tại Cộng hòa Séc kêu gọi cộng đồng người Việt cùng chung tay quyên góp ủng hộ trang thiết bị y tế cho khu vực Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.
Người Việt tại Séc hỗ trợ vùng dịch Covid - 19 tại Việt Nam

Cùng chung tay với tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung phòng, chống dịch Co-vid 19, hội đồng hương Vĩnh Phúc tại Cộng hòa Séc đã phối hợp với Hội Thanh niên sinh viên Việt Nam tại Cộng hòa Séc kêu gọi cộng đồng người Việt cùng chung tay quyên góp ủng hộ trang thiết bị y tế cho khu vực Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Với thông điệp “Cho đi là còn mãi”, chương trình được rất đông các mạnh thường quân hưởng ứng bằng hai hình thức ủng hộ tiền mặt và hiện vật. Toàn bộ tiền tài trợ đã được Ban thiện nguyện mua các đồ vật tư y tế để chuyển về quê hương.

Dự kiến các dụng cụ trang thiết bị y tế sẽ được gửi về trong 2 đợt để hỗ trợ đồng bào vượt qua thời điểm khó khăn hiện nay.  Với truyền thống ‘lá lành đùm lá rách’ mỗi khi đồng bào gặp hoạn nạn, khó khăn, những hành động đẹp như thế này lại tiếp tục được lan tỏa trong cộng đồng người Việt trên khắp thế giới.

Nguồn: VTV4.VTV.VN