Sôi nổi hoạt động đoàn tháng 3 ở Liên bang Nga

07:52 | 26/03/2019
Vừa qua tại thủ đô Matxcơva, Liên bang Nga đã long trọng diễn ra lễ mittinh kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 26/3/2019).
Sôi nổi hoạt động đoàn tháng 3 ở Liên bang Nga

Tham dự buổi lễ có các đại diện cơ quan ngoại giao, các hội đoàn người Việt, đại diện Đoàn Thanh niên Cộng sản Lênin Liên bang Nga, cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên đang học tập, nghiên cứu tại các trường đại học ở Matxcơva.

Được thành lập từ năm 2001, Đoàn thanh niên tại Liên bang Nga hiện là tổ chức đoàn lớn nhất tại nước ngoài, quản lý hệ thống các cơ sở đoàn rộng khắp Liên bang Nga gồm 5 thành Đoàn, 14 Liên chi đoàn và 38 Chi đoàn với hơn 4.000 Đoàn viên.

Trong những năm qua phong trào đoàn tại Liên bang Nga đã ghi nhận những bước trưởng thành mạnh mẽ. Các hoạt động đoàn đã không ngừng đổi mới, đáp ứng nhu cầu thực tiễn về hoạt động và phong trào của sinh viên.

Cũng trong buổi lễ, Ban tổ chức đã trao các quyết định khen thưởng của Ban chấp hành Trung ương Đoàn và của Ban cán sự Đoàn tại Liên Bang Nga cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên 2018.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN