Startup Việt giành giải quán quân tại Hong Kong, Trung Quốc

15:12 | 20/08/2018
Ngày 12/7 vừa qua tại Hồng Kong, Trung Quốc, startup LOGIVAN của Việt Nam đã giành giải quán quân trong cuộc thi PITCH Cuộc chiến khởi nghiệp, một cuộc thi uy tín hội tụ gần 1.000 các startup và nhà sáng lập trên toàn thế giới.
Startup Việt giành giải quán quân tại Hong Kong, Trung Quốc

Là 1 sự kiện thường niên của Hội nghị công nghệ và khởi nghiệp quốc tế RISE, năm nay "PITCH  Cuộc chiến khởi nghiệp" có sự tham dự của hơn 800 đội thi tiềm năng trên thế giới. Tuy nhiên, với khả năng phát triển và định hướng rõ ràng, LOGIVAN đã đánh bại các đối thủ đáng gờm khác và đoạt giải quán quân.

Được so sánh như "Uber của xe tải", LOGIVAN ứng dụng công nghệ số hóa nhằm tối ưu việc tìm kiếm xe tải. Mọi công đoạn đặt xe được tối giản và được thực hiện dưới 30 giây.

LOGIVAN chính thức đi vào hoạt động từ đầu năm 2018. Để đạt được thành công tại cuộc thi PITCH năm nay, ngoài những nỗ lực xây dựng và phát triển công ty, LOGIVAN còn nhận được sự giúp đỡ từ các tổ chức hỗ trợ startup tại Việt Nam, như chương trình huấn luyện khởi nghiệp TFI.

Thành công của LOGIVAN đã mở ra một hướng mới cho các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam: tham gia các cuộc thi quốc tế và thu hút thêm được nguồn vốn. Với sự hỗ trợ của các vườn ươm khởi nghiệp trong nước, nhiều start-up Việt cũng đang ấp ủ những dự định vươn ra thế giới để khẳng định trí tuệ và tinh thần dám nghĩ dám làm của người Việt.

 

Nguồn: VTV4.VTV.VN