Trao tặng 50.000 khẩu trang cho cộng đồng người Việt tại Canada

03:53 | 30/06/2020
Ngày 27/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Ottawa đã trao tặng 50.000 khẩu trang của Chính phủ Việt Nam cho cộng đồng người Việt ở Canada với mong muốn bà con bình an, sớm vượt qua những ngày tháng khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra.
Trao tặng 50.000 khẩu trang cho cộng đồng người Việt tại Canada

Phát biểu tại lễ trao tặng, Đại sứ Việt Nam tại Canada Phạm Cao Phong nhấn mạnh, trong bối cảnh đại dịch hiện nay vẫn diễn biến phức tạp, đặc biệt Canada vẫn đang phải đối mặt với nguy cơ bùng phát một làn sóng dịch bệnh thứ hai, món quà 50.000 khẩu trang “thể hiện tình thương yêu, lòng nhân ái của Chính phủ Việt Nam đối với cộng đồng người Việt tại Canada”.

Đây cũng là truyền thống của nhân dân Việt Nam: đoàn kết, thương yêu, đùm bọc lẫn nhau trong khó khăn, “thương người như thể thương thân”, đồng thời cũng là biểu hiện sinh động của chủ trương “người Việt Nam ở nước ngoài là bộ phận không tách rời của cộng đồng dân tộc Việt Nam”.

Đại sứ quán Việt Nam tại Canada cam kết sẽ đồng hành cùng bà con, làm tốt nhất công tác bảo hộ công dân như nhiệm vụ được Đảng và Nhà nước giao phó.

Nguồn: VOV